Welcome to my blog

02 กรกฎาคม 2551

ลองศัลยกรรมหน้าตัวเองบนเน็ต

ถ้าพวกเรามีความรู้สึกว่าหน้าตาทีติดตัวเรามาตั้งแต่เกิด ไม่ถูกใจ อยากจะทำการตกแต่งยกเครื่องใบหน้าใหม่ ลองเข้าไปที่ Website ที่ชื่อว่า http://liftmagic.com และ upload รูปของเราขึ้นไป หลังจากนั้นก็เลือกตกแต่งส่วนใดก็ได้บนใบหน้า หลังจากนั้น โปรแกรมบน Website ก็จะทำการ generate ใบหน้าของเราตามที่เราทำการเลือก ตามหลักของการทำศัลยกรรม สักพักเดียวเราก็จะได้ใบหน้าที่ผ่านการทำศัลยกรรมแบบ virtual มาชื่นชมครับ แต่ขอบอกไว้ ณ ที่นี้นะครับว่า เป็นการเขียนถึง website เพราะรู้สึกว่ามันแปลกดี และภาพที่ได้เป็นการทำงานของ computer ซึ่งในความเป็นจริงแล้วถ้าพวกเราลงทุนเสียเงินไปทำ ก็ไม่แน่ว่าจะได้อย่างที่เห็นในภาพครับ เพราะผมรู้จักเพื่อนๆ หลายคนซี่งส่วนใหญ่หลังจากทำศัลยกรรมมาแล้ว มักจะไม่ค่อยสมดังที่ตั้งใจไว้

begin with Art

begin with Art