Welcome to my blog

29 สิงหาคม 2551

ทำการบล็อกเว็ปไซต์ง่ายๆ

การblock websites ที่เราไม่ต้องการให้เข้าไปชมได้ง่ายๆ
1. Click Run
2.ในช่อง Open ให้พิมพ์ตามนี้ notepad C:/Windows/System32/drivers/etc/hosts
3.Click OK
4. หลังจากทำตามขั้นตอนข้างบน จะปรากฎหน้า Notepad ขึ้นมาตามภาพ
5. ให้เราพิมพ์ 127.0.0.1 แล้วต่อด้วย ชื่อ website ที่เราต้องการจะ Block (website ละบรรทัด) จะ block กี่ website ก็ได้ (ส่วนสีแดงในภาพ)
6. Save file เท่านี้ก็เรียบร้อย website ที่เราพิมพ์ลงไปก็จะถูก Block ทันที
7. ถ้าเราต้องการยกเลิกคำสั่ง ก็เพียงแต่ลบข้อความในแถวนั้นๆ ออก และ save file แล้ว restart browser การ block website นั้นก็จะถูกยกเลิกไป

***เอามาจากเมกาไมค่ะ

begin with Art

begin with Art

คลังบทความของบล็อก