Welcome to my blog

24 กุมภาพันธ์ 2552

Generate นามบัตรสวยๆ จาก Make Free Business Cards ฟรี

ถ้าพวกเราต้องการนามบัตร ที่เรียบง่ายแต่ดูดี ลองทดสอบบริการของ Make Business Cards ที่สามารถ generate นามบัตรจากข้อมูลและภาพที่เรา upload เสร็จในพริบตา และเป็นบริการฟรีอีกด้วยครับ นามบัตรที่ generate โดย Website แห่งนี้จะอยุ่ในรูป PDF Files ซึ่งเราสามารถ download และ print ได้ทันที
ผมทดลองดูแล้ว ปรากฎว่ายัง generate นามบัตรภาษาไทยไม่ได้ ทำได้เฉพาะนามบัตรภาษาอังกฤษครับ พวกเราสนใจทดสอบได้ที่:http://www.freepdfcards.com/

เอามาจาก

begin with Art

begin with Art