Welcome to my blog

24 กุมภาพันธ์ 2552

TinyChat: Create An Instant Chatroom With 1 Click!

พวกเราเคยอยากมี chat room ของตนเอง ที่สร้างง่ายๆ แบบเสร็จใน click เีดียวไว้ใช้พูดคุยมั้ยครับ ตอนนี้มีบริการใหม่จาก Tinychat.com ที่สามารถสร้าง chat room แบบเฉพาะกิจที่เสร็จทันทีภายใน 1 click เท่านั้น


ขั้นตอนเดียวที่พวกเราต้องทำก็คือ click ที่ปุ่ม "Click To Create Your Chatroom" จากหน้า website Tinychat หลังจากนี้ เราก็จะได้ chatroom พร้อมกับ link ที่เราสามารถส่งให้เพื่อนๆ หรือจะ promote chatroom ของเราผ่าน twitter หรือจะแปะไว้ใน website หรือ blog ของเราก็ได้


Chatroom ที่ได้จะเป็น chatroom แบบเฉพาะกิจ ที่ไม่มีลูกเล่นอะไรมากมาย และข้อมูลจะหายไปทันทีที่เราปิดหน้า chatroom จึงน่าจะเหมาะสำหรับการคุยเล่นในหมู่เพื่อนฝูงมากกว่า (เราสามารถ save ข้อมูล ในรูป log file)


ตอนนี้ Tinychat ได้รับความนิยมเป็นอันมาก ในหมู่ผู้ใช้ Twitter แต่เนื่องจากเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานทำให้ยังมี bug ให้แก้ไขอยู่บ้าง ถ้าพวกเราสนใจสามารถทดสอบใช้งานได้จาก: http://www.tinychat.com/

begin with Art

begin with Art